Mô tả công việc
• Tham gia phối hợp triển khai các dự án kinh doanh hiện có tại công ty.
• Trực tiếp tham gia phát triển dịch vụ, chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường
• Xây dựng, phát triển thị trường và mở rộng quan hệ với khách hàng , phát triển khách lẻ, nhà phân phối
• Tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường và xây dựng kế hoạch tiếp thị
• Quản lý và phát triển các hoạt động của nhóm Marketing liên quan đến phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị tích hợp cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
• Xác định và khai thác các kênh tiếp thị mới để mở rộng thị trường cho Bộ phận Phát triển Kinh doanh. Liên tục phân tích về thị trường và xu hướng cạnh tranh
• Dựa trên những phân tích thị trường, đưa ra các dự báo ngắn hạn và dài hạn về môi trường kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 4 năm từng đảm nhiệm vị trí Quản lý tiếp thị và bán hàng
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh.
• Có kiến thức tiếp thị dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược tiếp thị đa nền tảng : Digital Marketing; Search Engine Marketing; Social Media …
• Đặc biệt yêu cầu khả năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thành thạo nhằm đảm bảo việc trao đổi công việc với các đối tác được chính xác.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
Quyền lợi
Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm
Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Tham gia Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.