Mô tả công việc
• Tham gia quá trình phỏng vấn, giám sát quy trình tuyển dụng. Đưa ra những chính sách phù hợp nhằm duy trì nguồn lực.
• Lập ngân sách hành chính - nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực phù hợp nhằm phục vụ lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp.
• Quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
• Tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát việc sử dụng ngân sách của doanh nghiệp ;
• Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
• Triển khai, bao quát, giám sát hoạt động tài chính-kế toán trong doanh nghiệp
• Triển khai, kiểm soát hệ thống tài chính – kế toán ,đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 4 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng hành chính – kế toán. Có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối công việc.
• Hiểu biết về các phương pháp tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Khả năng phân tích và đánh giá hiệu suất công việc.
• Hiểu biết sâu rộng về kế toán, tài chính, thuế và quy định hành chính liên quan.
• Có sự am hiểu về dòng tiền cũng như quy mô hoạt động của doanh nghiệp
• Có kĩ năng phân tích báo cáo tài chính, dự báo, và lập kế hoạch tài chính.
Quyền lợi
Thu nhập hàng tháng + Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
Bảo hiểm sức khỏe & kiểm tra sức khỏe hàng năm
Chi phí trang bị laptop phục vụ công việc