Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh, xây dựng mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm.
• Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty. Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận.
• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
• Lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
• Xây dựng tiêu chí, quy trình đánh giá KPI, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, minh bạch, tạo động lực cho nhân viên.
• Xây dựng các mục tiêu cụ thể về nguồn nhân lực, liên kết chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
• Quản lý nhân sự: Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trực tiếp phụ trách.
• Dự toán và quản lý ngân sách nhân sự, bao gồm chi phí tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi và các chương trình phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
• Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát
• Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
• Có khả năng đánh giá, tư duy và lập luận logic
• Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý nhân sự hiệu quả
• Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Đóng đầy đủ bảo hiểm trên mức lương theo quy định pháp luật.
Thời gian làm việc từ 08:30 đến 17:30, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, không yêu cầu làm thêm giờ.
Có cơ hội tham gia workshop/đào tạo ở nước ngoài.
Company trip hằng năm cùng toàn thể nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.