Giám sát vận hành kho bãi

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Mức lương: 50 triệu
Lượt xem: 4

Mô tả công việc

Mục tiêu của chức danh này là quản lý thành công các hoạt động vận hành hàng ngày thông qua
cách thức cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ và giảm thiểu lỗi trong từng nghiệp vụ vận hành
cụ thể và các khía cạnh thuộc các nghiệp vụ chức năng. Vai trò của Giám sát vận hành kho bãi
không chỉ là quản lý thông qua việc chỉ đạo, chỉ thị cho nhân viên thực hiện mà bao gồm cả việc
quản lý thông qua các hành động làm gương, thiết lập các tiêu chuẩn và chứng minh bằng hành
động cho nhân viên nhận thức là các tiêu chuẩn có thể thực hiện và có thể đạt được.
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động kho được giao nhằm đảm bảo quy trình
xuất - nhập - tồn được thực hiện chính xác, kịp thời và hiệu quả theo đúng quy định công ty.
- Quản lý, điều phối nhân sự và các nguồn lực vận hành phù hợp với nhu cầu công việc;
đảm bảo kho vận hành ổn định, an toàn, tuân thủ 5S và các tiêu chuẩn bảo mật.
- Giám sát hoạt động vận hành trung tâm phân phối và Các hoạt động vận hành xuất nhập tồn hàng hóa/Quản lý hàng tồn kho.
- Tối ưu hóa không gian kho, tổ chức và phối hợp để đảm bảo hàng tồn kho được theo dõi
theo các quy tắc đã chỉ định.
- Tổ chức đào tạo nhân viên về nghiệp vụ, hàng hóa, công nghệ và an toàn
- Phối hợp và Tư vấn các vấn đề/công việc liên quan đến Phòng Logistics;
- Kiểm soát các công cụ dụng cụ và tồn kho.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Số lượng: 01 ( người)
- Giới tính: Nam
- Yêu cầu về trình độ:
・Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu
・Ưu tiên ứng viên du học nước ngoài.
・Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Nhật N2 (4 kỹ năng)- chứng chỉ JLPT (bắt buộc), tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý vận hành kho.
• Hiểu biết sâu về việc triển khai dịch vụ Logistics.
• Kỹ năng quản lý vận hành kho bãi.
• Có kiến thức về Hệ thống ERP, TMS... Kỹ năng sử dụng Excel nâng cao;
• Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và Xử lý sự cố hệ thống tốt;
• Kỹ năng làm việc nhóm + ra quyết định & xử lý vấn đề + kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có thể làm việc/xử lý công việc ngoài giờ Hành chính.
• Ưu tiên ứng viên từng làm công ty nội thất Nhật Bản .
• Mức lương: 50.000.000 VND/tháng (BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động Nhà nước)
• Thời gian làm việc: từ ngày 14/09/2025 đến 13/09/2027
• Địa điểm làm việc: : Cao ốc văn phòng 194 Golden Building, Số 473, đường Điện Biên Phủ, phường Thạnh Mỹ Tây, Tp. Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực, xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động Nhà nước.
- Chế độ đãi ngộ thâm niên hấp dẫn.
- Phụ cấp công tác trong và ngoài nước, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp đạt hiệu quả kinh doanh.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật…

Nơi nhận CV: liên hệ qua email [email protected]
Người liên hệ: Lý Thanh Nhàn – 09247.7777.07

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/08/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NITORI VIỆT NAM
Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+