Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, trực tiếp, hoặc trực tuyến).
• Tư vấn và giải thích rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao mức độ hài lòng.
• Xây dựng và giữ vững mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng.
• Cập nhật thông tin, ghi nhận ý kiến phản hồi, và duy trì dữ liệu trong hệ thống chăm sóc khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và cải thiện dịch vụ.
• Thu thập phản hồi từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học nước ngoài với chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Tiếng Anh, Ngôn Ngữ Anh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài; đảm nhận vị trí Chuyên gia dịch vụ khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng.
+ Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng; am hiểu tâm lý và văn hóa làm việc của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Khả năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt. Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát để có thể giao tiếp nội bộ và thành thạo các ứng dụng văn phòng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng như CRM, MS Office, Salesforce.
Quyền lợi
1. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức.
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: phí công tác, tiếp khách, đồng phục....
- Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 01 lần.
3. Chế độ thử việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng
- Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.