Mô tả công việc
• Phiên dịch Hàn – Việt hoặc Anh – Việt cho khách hàng, nhân viên và các chuyên gia nước ngoài tại công ty
• Sắp xếp lịch trình công việc của chuyên gia nước ngoài
• Lên lịch hẹn, tư vấn khách hàng người nước ngoài
• Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Có bằng tốt nghiệp đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm :
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý phiên dịch viên
• Có kỹ năng giao tiếp, khả năng tư duy tốt, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao, năng động, chịu được áp lực trong công việc.
- Yêu cầu khác ( nếu có ) : Thành thạo tiếng Hàn hoặc tiếng Anh.
Quyền lợi
chế độ Bảo hiểm theo quy định, lương thưởng theo doanh số