Mô tả công việc
• Đảm nhiệm vai trò hỗ trợ điều hành cơ sở bán lẻ của công ty, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
• Quản lý cơ sở bán lẻ, dẫn dắt đội ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chất lượng được giao.
• Quản lý hàng tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cơ sở bán lẻ đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng.
• Đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch vụ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất.
• Giám sát, chỉ đạo các khâu trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn mua.
• Luôn theo dõi, cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa của thị trường.
• Thực hiện các chương trình đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo các chương trình mà công ty đặt ra.
• Đo lường hiệu quả của các chương trình quảng cáo, Marketing đã và đang thực hiện. Từ đó đưa ra các phương án thay đổi, tối ưu hiệu quả bán hàng tại cơ sở bán lẻ.
• Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản hồi từ khách hàng nhanh chóng và hợp lý nhất. Quản trị rủi ro kịp thời để đảm bảo uy tín, chất lượng, danh tiếng của cửa hàng, công ty.
• Thực hiện báo cáo doanh thu, hiệu quả của hoạt động bán hàng theo tuần, tháng lên ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Quản lý cửa hàng, Quản lý phụ trách cơ sở bán lẻ tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Luôn cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa của thị trường. Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề; có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động; Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc. Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, chủ động trong công việc, không ngừng học hỏi và phát triển. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn