Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để thực hiện các kế hoạch chiến lược mở rộng quỹ đất và nghiên cứu thị trường kinh doanh bất động sản phù hợp.
• Tìm hiểu xu hướng phát triển của thị trường bất động sản đồng thời xác định phân khúc khách hàng mục tiêu. Nhằm đề xuất các phương án phát triển chiến lược mở rộng quỹ đất và nghiên cứu thị trường dài hạn cho công ty.
• Định hướng chiến lược đầu tư phát triển, hỗ trợ tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch đầu tư ngắn hạn, dài hạn và hàng năm cho công ty.
• Đưa ra các chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing cũng như tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược mở rộng quỹ đất và nghiên cứu thị trường.
• Giám sát và kiểm tra việc thực hiện dự án, chiến lược mở rộng quỹ đất cũng như xây dựng các biện pháp phòng tránh rủi ro.
• Thiết lập và quản lý liên tục cơ sở dữ liệu giá đất tương tác trong và ngoài nước.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản lý và quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc chiến lược mở rộng quỹ đất và nghiên cứu thị trường, Giám đốc chiến lược bất động sản tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức sâu và am hiểu ngành bất động sản; có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường. Có đầy đủ kiến thức chuyên môn để đưa ra các giải pháp cũng như lên kế hoạch cho việc quảng bá sản phẩm bất động sản, đồng thời xây dựng các chiến dịch marketing hiện đại nhằm thu hút khách hàng chú ý tới sản phẩm của công ty. Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch, sáng tạo và dẫn dắt các chiến lược mở rộng quỹ đất và nghiên cứu thị trường bất động sản; Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định; kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn