Mô tả công việc
- Thu thập các câu hỏi, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các thông tin về dịch vụ, quy trình khám, chi phí và thời gian chờ đợi của các sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân, quà cho khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm , dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học Thương mại hay Đại học Quản trị kinh doanh; Đại học Ngôn Ngữ Anh hay Đại học Ngôn Ngữ Pháp; Đại học Nhân văn và khoa học xã hội.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ lập trình máy vi tính chuyên nghiệp quốc tế;
- Am hiểu sâu rộng về thị trường dịch vụ lập trình máy vi tính ở Pháp;
- Thông thạo là tiếng Anh và tiếng Pháp trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Am hiểu sâu rộng về văn hóa làm việc ở Pháp và nhu cầu, tâm lý khách hàng trong lĩnh vực lập trình máy vi tính ở Pháp;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ;
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén và có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Năng lực quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm