Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng nhằm đạt được các mục tiêu của công ty
- Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu thông qua các mục tiêu chính do ban giám đốc đề ra
- Khẳng định thương hiệu và nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
- Xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách xây dựng kế hoạch cụ thể về phát triển nhà phân phối và lộ trình bán hàng
- Tuyển dụng nhân viên phù hợp với công việc, đáp ứng các chỉ tiêu hiện tại và kế hoạch tương lai
- Huấn luyện, hướng dẫn, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh tại các khu vực đạt hiệu quả cao;
- Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng các chức năng quản lý, cải tiến phương pháp làm việc và nâng cao hiệu quả chăm sóc, phục vụ khách hàng
- Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động Khối Kinh doanh, theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao để có thể phát triển hệ thống Kinh doanh, chiếm thị phần, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận cho Công ty.
- Xem xét kiểm tra trước khi trình BLĐ ký duyệt tài liệu, văn bản của Khối.
- Các công việc khác theo quy định tại điều lệ công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh (hệ 4 năm), đạt học vị cử nhân Quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc kinh doanh tại công ty nước ngoài trong cùng lĩnh vực.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, trôi chảy, tự tin trong lĩnh vực bán buôn
• Có Kỹ năng tư duy chiến lược tốt bao gồm kỹ năng dự đoán cẩn thận và có chủ ý giải quyết kịp thời về các mối đe dọa và lỗ hổng.
• Có một bộ mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và những ý tưởng mới để quản lý tốt các dự án của công ty.
• Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục, tối ưu quy trình); khả năng “linh động hóa” bộ máy doanh nghiệp trước những quyết định phát sinh cần hiệu chỉnh kịp thời.
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn