Mô tả công việc
• Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
• Xây dựng và phát triển thị trường, mở rộng độ phủ và tăng doanh số Nhãn hàng riêng
• Triển khai, giám sát các chương trình bán hàng dành cho Nhãn hàng riêng của công ty
• Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách Nhãn hàng riêng với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
• Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm Nhãn hàng riêng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc nhãn hàng riêng tại các doanh nghiệp nước ngoài
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Kỹ năng quản lý điều hành
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức và kinh nghiệm về các chiến lược phát triển kinh doanh
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng nước ngoài
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.