Mô tả công việc
                        •	Quản lý tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên phù hợp
•	Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
•	Đào tạo và phát triển, nâng cao năng lực nhân viên. 
•	Quản lý lương thưởng và phúc lợi
•	Quản lý quan hệ lao động, hiệu suất làm việc, xây dựng môi trường làm việc và sự gắn kết của nhân viên.
                        Yêu cầu công việc
                        •	Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, khoa học và giáo dục.
•	Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhân sự.
•	Có kiến thức về quản trị nhân sự. 
•	Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định. 
•	Tiếng Anh lưu loát hoặc các ngôn ngữ khác của các nước Đông Nam Á.
                        Quyền lợi
                        Được hưởng tất cả các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam