Mô tả công việc
• Quản lý tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên phù hợp
• Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Đào tạo và phát triển, nâng cao năng lực nhân viên.
• Quản lý lương thưởng và phúc lợi
• Quản lý quan hệ lao động, hiệu suất làm việc, xây dựng môi trường làm việc và sự gắn kết của nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, khoa học và giáo dục.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhân sự.
• Có kiến thức về quản trị nhân sự.
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Tiếng Anh lưu loát hoặc các ngôn ngữ khác của các nước Đông Nam Á.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam