Mô tả công việc
• Hỗ trợ triển khai các chiến lược truyền thông, thông điệp, kế hoạch quảng cáo, marketing. sự kiện truyền thông.
• Hỗ trợ quản lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông.
• Hỗ trợ xử lý quan hệ công chúng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đối tác truyền thông, công ty đến cộng đồng.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến lược truyền thông và marketing.
• Hỗ trợ thu thập, phân tích thông tin để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, xây dựng thương hiệu.
• Kỹ năng biên tập và sáng tạo nội dung; có khả năng tổ chức, quản lý.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
• Tiếng Anh lưu loát hoặc các ngôn ngữ khác của các nước Đông Nam Á.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam