Mô tả công việc
                        •	Hỗ trợ triển khai các chiến lược truyền thông, thông điệp, kế hoạch quảng cáo, marketing. sự kiện truyền thông. 
•	Hỗ trợ quản lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông. 
•	Hỗ trợ xử lý quan hệ công chúng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đối tác truyền thông, công ty đến cộng đồng. 
•	Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến lược truyền thông và marketing. 
•	Hỗ trợ thu thập, phân tích thông tin để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả
                        Yêu cầu công việc
                        •	Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế
•	Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, xây dựng thương hiệu.
•	Kỹ năng biên tập và sáng tạo nội dung; có khả năng tổ chức, quản lý.
•	Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
•	Tiếng Anh lưu loát hoặc các ngôn ngữ khác của các nước Đông Nam Á.
                        Quyền lợi
                        Được hưởng tất cả các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam