Mô tả công việc
                        -	Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
-	Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác.
-	Kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.
-	Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về dịch vụ.
-	Báo cáo tình hình kinh doanh, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khoa học tổng hợp ( chăm sóc khách hàng, kinh doanh – bán hàng)
-	Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc giám sát kỹ thuật tại doanh nghiệp nước ngoài.
-	Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật (giao tiếp, soạn thảo văn bản, báo cáo).
-	Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và thuyết trình tốt.
-	Hiểu biết về văn hóa kinh doanh, nhu cầu khách hàng Nhật Bản.
-	Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu áp lực cao.
                        Quyền lợi
                        -	Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
-	Hỗ trợ phương tiện di chuyển, chỗ ở.
-	Hưởng quyền lợi theo luật lao động và chính sách công ty.
-	Mức lương: 25.000.000 VND