Mô tả công việc
Thực hiện điều hành, quản lý các bộ phận hoạt động trong khách sạn
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của khách sạn. Lên ý tưởng và xây dựng các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể.
Trực tiếp tổ chức các hoạt động về đối nội, đối ngoại cho khách sạn
Quản lý vấn đề tài chính, đảm bảo tối đa về lợi nhuận cho khách sạn
Xây dựng kế hoạch và triển khai về các giải pháp mới nhằm nâng cao, cải tiến các hoạt động về chất lượng của dịch vụ, tăng doanh thu, lợi nhuận cho khách sạn.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
Báo cáo công việc với Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Marketing, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực khách sạn.
Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho toàn thể nhân viên trong khách sạn.
Có khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa trông rộng, kỹ năng điều hành khách sạn và quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế.
Am về quy trình vận hành của khách sạn.
Am hiểu các quy định trong kinh doanh khách sạn để hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho khách sạn.
Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Nghỉ phép năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thu nhập ổn định.
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.