Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm xây dựng và lập kế hoạch chiến lược phát triển kinh doanh mới cũng như hiện tại cho cả phân khúc khách du lịch cá nhân và du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE) tại các thị trường Tây Ban Nha, Ý, Pháp và Mỹ Latinh.
• Xác định và thúc đẩy các cơ hội bán hàng mới trên toàn thị trường. Tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ bền vững để chuyển đổi thành doanh thu.
• Dẫn dắt các sáng kiến và xu hướng mới phù hợp với phân khúc thị trường mục tiêu đang nổi lên.
• Duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với các đối tác trên toàn cầu.
• Đảm bảo giao tiếp và hợp tác hiệu quả với các công ty lữ hành và các công ty tổ chức sự kiện, tuân thủ thời gian phản hồi theo quy định đối với tất cả các yêu cầu về du lịch của khách hàng.
• Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, địa điểm và dịch vụ liên quan đến MICE mới.
• Thúc đẩy mối quan hệ tốt với các khách sạn và nhà cung cấp dịch vụ.
• Cập nhật thông tin nội bộ về địa điểm, nhà cung cấp, chỗ ở và các dịch vụ khác.
• Hỗ trợ nhóm MICE trong các chuyến khảo sát và công tác hậu cần tại chỗ cho các sự kiện.
• Làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp từ các phòng ban và văn phòng khác trong trụ sở chính của Asian Trails Việt Nam.
• Đại diện cho Asian Trails Việt Nam tại các hội chợ thương mại, sự kiện trong ngành và các buổi gặp gỡ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học về chuyên ngành du lịch khách sạn, quản trị và thương mại quốc tế, Luật, Kinh tế, Quán lý hoặc các chuyên ngành liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty du lịch – kinh nghiệm ở vị trí tương đương là điều kiện bắt buộc.
Yêu cầu khác:
• Thành thạo tiếng Anh cả nói và viết là yêu cầu thiết yếu, ưu tiên biết thêm các ngôn ngữ khác (như tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, v.v.).
• Có kiến thức về Việt Nam và các điểm đến trong nước.
• Có khả năng phân công công việc, hợp tác và điều phối với các cá nhân, tổ chức liên quan trong ngành du lịch.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý du lịch là một lợi thế.
• Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook) và có kỹ năng tin học văn phòng xuất sắc.
• Ứng viên lý tưởng cần chú trọng đến chi tiết, có tư duy dịch vụ, có kinh nghiệm đàm phán và có tinh thần cầu tiến nhằm vượt mong đợi.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực, đáp ứng các thời hạn gấp và làm việc linh hoạt trong mùa cao điểm. Thái độ "Có thể làm được" và tư duy tích cực, sáng tạo là một lợi thế.
Quyền lợi
Mức thu nhập hấp dẫn, có thể thương lượng;
Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp;
Đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ;
Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp;
Xét tăng lương hằng năm;
12 ngày nghỉ phép hàng năm;
Cơ hội phát triển sự nghiệp phù hợp với trách nhiệm và trình độ chuyên môn;