Mô tả công việc
+ Phối hợp nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và các cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực hoạt động của Công ty tại Việt Nam, xây dựng kế hoạch bán hàng trong ngắn hạn và dài hạn cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
+ Phối hợp với các phòng ban trong Công ty đề xuất chiến lược tiếp thị, quảng cáo, xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm, giới thiệu dịch vụ;
+ Hỗ trợ, giám sát quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng;
+ Cập nhật tiến độ triển khai các kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo đạt doanh thu theo kế hoạch kinh doanh do cấp trên đề ra, đồng thời duy trì và phát triển hệ thống kinh doanh;
+ Đánh giá, đưa ra dự đoán về xu hướng thị trường, nhu cầu, vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh và những rủi ro có thể gặp phải nhằm kịp thời tham mưu với cấp lãnh đạo Công ty để đưa ra phương hướng hoạt động phù hợp.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm phù hợp với vị trí công việc. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Trung Quốc). Có kiến thức chuyên sâu về thị hiếu, xu hướng của thị trường trong lĩnh vực hoạt động chính của Công ty. Có kỹ năng quản trị, quản lý tốt, linh hoạt trong các điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt, có khả năng ứng biến và xử lý tình huống, biết lắng nghe và phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Có khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, quyết đoán trong điều hành và phát triển doanh nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Biết xây dựng, tổ chức, tổng hợp và chỉ đạo, kiểm tra, phối hợp linh hoạt để triển khai các nhiệm vụ của Công ty.
Quyền lợi
Bảo đảm đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam, bao gồm đóng bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp); chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ ốm, nghỉ lễ, Tết theo quy định. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; có cơ hội được làm việc và mở rộng mối quan hệ với lãnh đạo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng.