Loading...

Nhân viên kiến trúc sư công trình

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

+ Nắm bắt thông tin về đặc điểm, quy mô, tính chất, yêu cầu của Chủ đầu tư.
+ Khảo sát địa chất, địa hình, đo đạt kích thước mặt bằng, ghi nhận hiện trạng, thu thập thông tin yêu cầu thiết kế từ Chủ Đầu tư.
+ Thiết kế, phác thảo phương án kiến trúc cho các dự án của công ty; đặc biệt là các dự án của khách hàng Hàn Quốc hoặc các dự án thiết kế theo phong cách Hàn Quốc)
+ Triển khai các bản vẽ, hồ sơ thiết kế của dự án từ giai đoạn thiết kế ý tưởng đến thiết kế thi công và cập nhật chỉnh sửa bản vẽ khi cần thiết hoặc được yêu cầu bởi cấp trên.
+ Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế, đảm bảo chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn/quy chuẩn của công ty.
+ Làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, thầu phụ, nhà cung cấp, các đơn vị tư vấn thiết kế khác, nhà thầu thi công… về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yếu tố về chất lượng và tiến độ.
+ Phối hợp trong công tác bốc tách khối lượng, lập dự toán báo giá.
+ Phối hợp với giám sát kỹ thuật, thầu phụ triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế đã thống nhất phê duyệt.
+ Kiểm tra công việc thi công theo bản vẽ, nếu phát hiện sai sót, phát sinh đề xuất phương án xử lý kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng. ( Ưu tiên các ứng viên học và tốt nghiệp tại Hàn Quốc chuyên ngành liên quan kiến trúc, xây dựng).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành kiến trúc, xây dựng từng giữ chức danh Kiến trúc sư công trình (hoặc vị trí tương đương) tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. ( Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các công ty xây dựng Hàn Quốc )
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Hàn , tiếng Anh cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đây là yêu cầu bắt buộc để làm việc với các đối tác khách hàng quốc tế ( đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc)
+ Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành phục vụ cho việc thiết kế (Revit, Autocad, Lumion, Sketchup, photoshop...)
+ Có thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thiết kế của khách hàng và chịu được áp lực cao trong công việc
+ Am hiểu về các phong cách kiến trúc, tiêu chuẩn thiết kế, tiêu chuẩn- quy chuẩn bản vẽ…trong lĩnh vực thiết kế xây dựng của nước ngoài (đặc biệt là nước Hàn Quốc)
+ Ứng viên cũng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thương lượng ...để làm việc trực tiếp với các đối tác khách hàng quốc tế.

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
- Được thưởng tháng lương 13
- Được khám sức khoẻ định kì hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/05/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TOP ENGINEERING & CONSTRUCTION
Địa chỉ: Tòa nhà SCS, Lô T2-4, đường D1,
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: