Mô tả công việc
+ Phối hợp với Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược kinh doanh và tuyển sinh theo từng quý/năm.
+ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra kế hoạch phù hợp.
+ Dự báo nhu cầu học tập, xu hướng nghề nghiệp để phát triển sản phẩm đào tạo phù hợp.
+ Triển khai chiến dịch marketing tuyển sinh trên nhiều kênh (online/offline). Phối hợp với phòng đào tạo để đảm bảo chương trình hấp dẫn, phù hợp nhu cầu học viên.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng doanh nghiệp, đại lý tuyển sinh.
+ Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, hội thảo, sự kiện, hoạt động PR để thu hút học viên.
+ Quản lý hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khóa học.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự tuyển sinh – kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả.
+ Thiết lập hệ thống KPI, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
+ Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan tới Marketing, Quản trị kinh doanh, Khoa học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và tuyển sinh. Từng làm việc tại các vị trí như Giám đốc Kinh doanh và Tuyển sinh
-Yêu cầu khác:
+ Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng: nghe nói đọc viết.
+ Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình, làm việc nhóm, phân công và quản lý tiến độ công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.
+ Am hiểu các kênh marketing tuyển sinh (SEO, Ads, PR, CRM, sự kiện…)
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.