Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2025
Mức lương: 28 triệu
Lượt xem: 50

Địa điểm làm việc

1. 4/9 Hậu Giang, Phường Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt.
+ Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
+ Nghiên cứu thị trường, xác định thị hiếu khách hàng.
+ Đánh giá hiệu suất bằng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như CRM.
+ Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
+ Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như quản trị kinh doanh, khoa học xã hội, quan hệ khách hàng,
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận vị trí như Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn và tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
+ Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
+ Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng.

Quyền lợi

+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/08/2025

Vị trí: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MKV
Địa chỉ: 4/9 Hậu Giang
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+