Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, đặc biệt là khách hàng Trung Quốc.
+ Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng, Giải đáp thông tin về sự cố, khiếu nại của khách hàng.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công tác hành chính, nhân sự.
+ Làm việc với khách hàng qua điện thoại, email hoặc WeChat.
+ Phân loại thông tin khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp).
+ Thực hiện khảo sát, phản hồi cải thiện chất lượng dịch vụ.
+ Liên hệ định kỳ với khách hàng để đảm bảo hài lòng và tăng tỷ lệ quay lại.
+ Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu về bằng cấp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên xử lý cuộc gọi, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài. Ưu tiên là công ty Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực lĩnh vực bán buôn hàng hóa hoặc hoạt động tư vấn quản lý. - Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng tiếng trung lưu loát đặc biệt là nghe hiểu được tiếng bản ngữ địa phương của các khách hàng Trung Quốc đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Phúc Kiến, Tô Châu, Chiết Giang.
+ Hiểu rõ văn hóa làm việc và thói quen của người Trung Quốc để xử lý hiệu quả các tình huống phát sinh.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật.
- Tuân thủ đầy đủ Luật lao động Việt Nam, bao gồm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.