Trợ lý Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2025
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 7

Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý điều hành: Tham mưu cho Giám đốc trong công tác lập kế hoạch, tổ chức, giám sát hoạt động của trung tâm. Tổng hợp và theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng. Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng. Giám sát chất lượng
dịch vụ: Hỗ trợ xây dựng, cập nhật quy trình chăm sóc khách hàng, kịch bản chăm sóc, giải quyết khiếu nại. Theo dõi và báo cáo chỉ số hiệu suất (KPI) của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng; Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng: Theo dõi các phản hồi, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để nhận diện vấn đề, cơ hội cải tiến. Chuẩn bị báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc. Hỗ trợ truyền thông nội bộ và đào tạo: Tổ chức các buổi họp, đào tạo nội bộ theo yêu cầu. Truyền tải thông tin, chỉ đạo từ Giám đốc đến các bộ phận liên quan. Ghi biên bản họp, theo dõi việc triển khai sau cuộc họp. Hỗ trợ công việc hành chính của Giám đốc: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc. Tiếp nhận, xử lý thông tin, văn bản, thư từ liên quan. Là đầu mối liên hệ khi Giám đốc ủy quyền.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Trên đại học. Trình độ chuyên môn: Giao thông vận tải, kho vận, logistic, kinh tế, thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh. Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Độ tuổi: Tuổi từ 35 trở lên; Giới tính: Nam. Có khả năng công tác liên tục trong nước và Quốc tế. Làm việc với nhân sự đa quốc gia. Sẵn sàng luân chuyển công việc trong hệ thống công ty. Có kỹ năng tốt về công tác quản trị nhân sự đa quốc gia. Có hiểu biết, nắm bắt về thị trường kinh doanh kho bãi, depot tại Việt Nam và Quốc tế. Đọc hiểu tiếng Anh, Tiếng Trung chuyên ngành và giao tiếp thành thạo với đối tác, khách hàng. Có kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng lĩnh vực Logistic, khai thác bãi là yếu tố bắt buộc. Có kỹ năng tốt về công tác quản trị nhân sự.

Quyền lợi

Theo chế độ phúc lợi của Công ty

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/08/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỐI TÁC CHÂN THẬT
Địa chỉ: 2A Đường Số 5, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+