Mô tả công việc
Tiếp nhận các chỉ tiêu đánh giá công việc (KPI) từ Ban quản lý (các chỉ số liên quan đến chăm sóc khách hàng, tỷ lệ hài lòng khách hàng, thời gian phản hồi, chất lượng xử lý yêu cầu).
Xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng quốc tế.
Theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng cam kết.
Hướng dẫn khách hàng nước ngoài thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu riêng của họ.
Lưu giữ hồ sơ chính xác về các tương tác của khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng.
Liên tục thu thập phản hồi để cải thiện trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng nước ngoài
Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi và dữ liệu khách hàng.
Báo cáo hiệu quả công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Vật lý, An toàn bức xạ đối với con người và môi trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc trung tâm liên lạc nội bộ, Giám đốc dịch vụ, Giám đốc dịch vụ khách hàng, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Chuyên gia dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài trong hoạt động tư vấn quản lý tài chính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu rõ các dịch vụ, sản phẩm của công ty như khoản vay, bảo hiểm, tiết kiệm, đầu tư.
• Có kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, chatbot, email, phần mềm hỗ trợ khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.