Mô tả công việc
• Phân tích thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng.
• Đánh giá các dữ liệu marketing hiện có và xác định cơ hội thị trường.
• Xây dựng chiến lược thương hiệu cho khách hàng, chiến lược truyền thông, chiến lược định vị sản phẩm/dịch vụ.
• Đề xuất chiến lược phù hợp cho từng khách hàng.
• Đưa ra chiến lược phát triển kênh phân phối, chiến lược giá, và chiến lược nội dung.
• Hỗ trợ khách hàng triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
• Quản lý các dự án tư vấn chiến lược cho khách hàng từ giai đoạn đầu đến hoàn thành.
• Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để đảm bảo kỳ vọng được đáp ứng và cải thiện liên tục.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quang điện và năng lượng mặt trời, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing, Quản lý Markerting tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu khác: Am hiểu cơ bản về các mô hình và công cụ marketing. Kỹ năng xây dựng và quản lý kế hoạch marketing ngắn và dài hạn. Hiểu biết về phân tích hành vi khách hàng và thị trường mục tiêu. Khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực