Mô tả công việc
Mở rộng thị phần và đảm bảo cáo mục tiêu doanh số đề ra cho các mặt hàng gia dụng, phụ kiện mà công ty phân phối.
Xây dựng, duy trì quan hệ bền vững với khách hàng, phát triển mạng lưới đối tác quốc tế, khai thác tiềm năng hợp tác với khách hàng, nhà cung cấp nước ngoài.
Đại diện công ty tham gia các buổi triển lãm, kết nối với khách hàng tiềm năng ở nước ngoài.
Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trên các kênh quốc tế.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho các cấp quản lý.
Đề xuất chiến lược mở rộng thị trường dựa trên việc thu thập và phân tích dữ liệu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài ở lĩnh vực Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh ở công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu rõ quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.