Mô tả công việc
• Tiếp nhận và phân tích yêu cầu của khách hàng để hiểu rõ vấn đề, mục tiêu kinh doanh và nhu cầu tiếp thị.
• Đề xuất các giải pháp chiến lược về thương hiệu, truyền thông, phân phối, nội dung, định giá,...
• Tham gia xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của khách hàng.
• Phối hợp cùng nhóm nội bộ và khách hàng triển khai kế hoạch truyền thông, digital marketing, quản lý thương hiệu.
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị được triển khai
• Duy trì liên hệ, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp trong và sau quá trình tư vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm ở nước ngoài quản lý nguồn nhân lực, Truyền thông Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Nhân viên tư vấn tiếp thị, Nhân viên tư vấn tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu khác: Am hiểu cơ bản về các mô hình và công cụ marketing. Kỹ năng xây dựng và quản lý kế hoạch marketing ngắn và dài hạn. Hiểu biết về phân tích hành vi khách hàng và thị trường mục tiêu. Khả năng giao tiếp tốt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực