Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng xây dựng, làm mới hoặc định vị lại thương hiệu thông qua giải pháp sáng tạo và hệ thống nhận diện nhất quán.
• Làm việc với khách hàng để hiểu rõ định vị, giá trị cốt lõi, mục tiêu thương hiệu
• Thực hiện nghiên cứu thương hiệu, thị trường và đối thủ để làm nền cho chiến lược sáng tạo
• Tư vấn và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, typography, hình ảnh chủ đạo...)
• Viết thông điệp thương hiệu, slogan, tagline, brand story...
• Hướng dẫn khách hàng cách ứng dụng và duy trì nhận diện thương hiệu đồng bộ trong các kênh truyền thông, điểm chạm thương hiệu.
• Trình bày ý tưởng, đề án thương hiệu trước khách hàng
• Ghi nhận phản hồi và điều chỉnh cho phù hợp với tầm nhìn thương hiệu.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm chuyên ngành Thiết kế và Chế tác truyền thông trực quan, Marketing, Truyền thông, Thiết kế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Chuyên viên tư vấn sáng tạo thương hiệu, Chuyên viên sáng tạo thương hiệu tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết tốt về branding, định vị thương hiệu, xây dựng hình ảnh và thông điệp thương hiệu. Am hiểu các xu hướng sáng tạo, thị trường, hành vi khách hàng và truyền thông số. Kỹ năng phát triển ý tưởng sáng tạo phù hợp với mục tiêu thương hiệu. Kỹ năng xây dựng thông điệp truyền thông, lên nội dung chiến dịch. Có khả năng làm việc với các bộ phận thiết kế, media để hiện thực hóa ý tưởng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực