Loading...

Giám đốc chương trình Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 116

Địa điểm làm việc khác

1. 144 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Giám đốc chương trình VN tại TFCF đóng vai trò dẫn dắt và định hướng tổ chức của chúng tôi thông qua những thành công trong thiết kế chương trình và các công việc hành chánh, phát triển dịch vụ trợ giúp rộng khắp và gia tăng vai trò lãnh đạo trên quy mô quốc gia. VỊ trí này đòi hỏi 3 mục tiêu chủ yếu như sau: 1. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc: xây dựng TFC trở nên một tổ chức lớn mạnh ở Việt Nam thông qua mối liên kết chăt chẽ với cộng đồng, khu vực công và tư, và các nhà hảo tâm; 2. Phát triển, đồng thời duy trì chất lượng: gia tăng quan hệ với những đối tác chia sẻ chung giá trị và đảm bảo các chương trình được thiết kế với chất lượng cao nhất nhằm hướng đến mục tiêu gây quỹ và duy trì tài chính ổn định tại TFCF Việt Nam. Cung cấp và đảm bảo sự hài lòng của người hưởng lợi, trẻ em, gia đình và nhà tài trợ, thống nhất trong tương quan với chính sách của TFCF và các tiêu chuẩn tài chính của nhà tài trợ cũng như các quy định về giám sát; 3. Lãnh đạo đội ngũ nhân sự TFCF lớn mạnh, đoàn kết, thống nhất vì mục tiêu chung của tổ chức;

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở cương vị quản lý hoặc vai trò lãnh đạo, và đã được chứng minh là thành công trong việc quản lý đội ngũ. Kinh nghiệm trong các tổ chức NGO làm việc với trẻ em là một thế mạnh.
• Đã thành công trong phát triển, lãnh đạo và quản lý các chương trình có quy mô lớn và các dự án trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em, hỗ trợ giáo dục và các lĩnh vực khác có liên quan.
• Khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
• Có khả năng lãnh đạo và phát triển, ứng dụng và đánh giá kế hoạch chiến lược, đo lường ảnh hưởng của tổ chức.
• Có phong cách dẫn dắt theo hướng trao quyền nhằm phát triển đội ngũ vận hành và quản lý kinh nghiệm và vững mạnh để gia tăng hiệu quả chương trình, đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động và quản lý rủi ro.
• Xây dựng đội ngũ tài năng trong nội bộ tổ chức bằng cách nuôi dưỡng văn hóa nội bộ dựa trên giá trị và hướng đến hiệu suất, hướng đến sự trao quyền và đại diện.
• Kỹ năng huy động quỹ và các nguồn kỹ thuật phục vụ chương trình dự án
• Kỹ năng đàm phán, phối hợp, ảnh hưởng và khả năng phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc trong tất cả các cấp trong tổ chức, cộng đồng khoa học, chính trị và phi lợi nhuận.

Quyền lợi

 Mức lương canh tranh
 Nghỉ hàng năm
 BHXH và BHYT
 Thưởng hàng năm
 Các khóa đào tạo nâng cao

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/05/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 28/05/2024

Nhà tuyển dụng

TỔ CHỨC TAIWAN FUND FOR CHILDREN AND FAMILIES (TFCF)
Địa chỉ: F6.2, 11A Hồng Hà
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: