Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của bộ phận tài chính tại doanh nghiệp, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược tài chính, quản trị rủi ro tài chính của doanh nghiệp trong từng giai đoạn;
- Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát việc sử dụng ngân sách của doanh nghiệp ; Quản lý dòng tiền của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng thanh toán và đầu tư cần thiết.
- Triển khai, bao quát, giám sát hoạt động tài chính-kế toán trong doanh nghiệp;
- Triển khai, kiểm soát hệ thống tài chính – kế toán ,đảm bảo hiệu quả, chuyên nghiệp và tuân thủ quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Yêu cầu về bằng cấp: Cử nhân đại học chuyên ngành Tài chính
- Kĩ năng quản lý và điều phối công việc.
- Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, khả năng giao tiếp bằng tiếng Malaysia
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm từng đảm nhiệm các vị trí cấp quản lý bộ phận tài chính tại doanh nghiệp nước ngoài hoạt động cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Thoả thuận; Theo quy định của Luật lao động hiện hành và phúc lợi theo quy định của thỏa thuận lao động của công ty, sẽ trao đổi khi phỏng vấn.