Mô tả công việc
                        -	Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên; 
-	 Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính và chiến lược phát triển dài hạn;
-	Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
-	Đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu và phân phối đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, chi phí, tiến độ và an toàn.
-	Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược, cơ quan quản lý nhà nước.
-	Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty; 
-	Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
-	Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
-	Tuyển dụng lao động.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, một trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại
-	Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài, hoặc quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
-	Thành thạo 2 ngôn ngữ: Anh - Ấn Độ để có thể trao đổi, đàm phán với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
-	Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
-	Có khả năng quản lý, tổ chức, triển khai công việc một cách hiệu quả.
-	Am hiểu sâu sắc về văn hóa và quy trình làm việc của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
                        Quyền lợi
                        - Lương và quyền lợi theo chính sách công ty và đúng theo quy định pháp luật.