Mô tả công việc
Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
Tìm hiểu về nhu cầu sản xuất ngành hàng liên quan của thị phần Trung Quốc. Kết hợp với bộ phận Kinh doanh lên chiến lược khoanh vùng và xác định đối tượng khách hàng phù hợp và tiềm năng
Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ nhiều nguồn tổng hợp: nhân viên, hệ thống, website,...Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Nhận hướng dẫn từ công ty mẹ tại Hàn Quốc và đào tại lại cho nhân viên trong bộ phận về các quy trình, kế hoạch, chiến lược hiệu quả cho công việc
Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo, trình bày và trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Kinh tế
Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh, Tiếng Hàn và Tiếng Trung
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
Đặc biệt cần sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung và Tiếng Hàn để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với khách hàng Trung Quốc và báo cáo công việc cho công ty mẹ tại Hàn Quốc.
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
Cần có kỹ năng xuất sắc về lãnh đạo, quản lý
- Yêu cầu khác:
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả kết hợp với kỹ năng ngoại giao tốt, biết cách đối mặt với áp lực.
Ngoài ra cần đáp ứng được các kỹ năng: đàm phán, thuyết phục; phân tích, dự báo; xây dựng và phát triển quy trình; đào tạo.
Quyền lợi
- Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7
- Lương tháng 13, thưởng & quà cho các dịp lễ
- Nghỉ sinh lý hằng tháng đối với nhân viên nữ
- Happy family day, Sport day