Mô tả công việc
Đánh giá, phân tích tình hình thị trường kinh doanh, từ đó lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty theo tình hình thực tế của từng thời kỳ.
Chỉ đạo thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ kinh doanh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Xây dựng, thực thi và tiến hành phát triển chính sách kinh doanh của Công ty.
Kiểm tra, phê duyệt hợp đồng và kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty.
Chịu trách nhiệm về các kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Quản lý các hoạt động kinh doanh phải đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của công ty và quy định pháp luật.
Phê duyệt, điều chỉnh phương án kinh doanh của nhóm.
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho công tác phát triển nhóm kinh doanh của công ty.
Xây dựng quy trình dịch vụ khách hành, vận hành và phát triển quy trình để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng. Tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có.
Báo cáo định kỳ với cấp trên về cơ hội kinh doanh, doanh số, khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội và Xã hội học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc kinh doanh, Trưởng nhóm kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn các sản phẩm phụ liệu may mặc tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có khả năng quản lý, điều hành hoạt động phát triển kinh doanh; có tầm nhìn xa và tư duy nhạy bén; Am hiểu về thị trường bán buôn phụ liệu may mặc để xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường hoạt động của công ty trong nước và quốc tế; khả năng tổ chức công việc tốt; có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề. Đặc biệt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát để đàm phán, làm việc với đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực