Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên có năng lực để đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành, chức danh Giám đốc truyền thông và tiếp thị. Chức danh Giám đốc truyền thông và tiếp thị là người đứng đầu và trực tiếp điều hành lĩnh vực truyền thông và tiếp thị của công ty và chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch hội đồng quản trị (người đại diện theo pháp luật). Đây là vị trí quan trọng giúp phát triển chiến lược kinh doanh và mở rộng mạng lưới khách hàng trong nước và quốc tế của Công ty.
Giám đốc truyền thông và tiếp thị sẽ đảm nhận các công việc sau:
(a) Quản lý và điều hành hoạt động truyền thông và tiếp thị
- Tổ chức việc quản trị các kênh truyền thông và phát triển thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức và giám sát hoạt động vận hành hằng ngày bộ phận truyền thông và tiếp thị của Công ty.
- Xây dựng chiến lược truyền thông và tiếp thị: đề xuất và triển khai chiến lược, định hướng dài hạn cho công ty.
- Xây dựng quy trình nội bộ liên quan tới việc truyền thông và tiếp thị và hướng dẫn nhân viên trong công ty.
- Đảm bảo hiệu quả, chất lượng và tiến độ hoạt động của bộ phận theo kế hoạch của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa nguồn lực và hiệu quả hoạt động.
(b) Phát triển chiến lược truyền thông và tiếp thị
- Phối hợp với Chủ tịch hội đồng quản trị và các Giám đốc điều hành khác để xây dựng chiến lược truyền thông và tiếp thị cho trung và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch hằng năm và giám sát việc thực hiện kế hoạch.
- Mở rộng các kệnh truyền thông của công ty, tăng khả năng nhận diện của thương hiệu và tiếp cận với các khách hàng tiềm năng mới.
- Phân tích thị trường, đánh giá rủi ro và đề xuất kế hoạch truyền thông và tiếp thị phù hợp với tình hình thực tế.
- Làm việc trực tiếp với đối tác truyền thông, cơ quan báo chí, nhà cung cấp tại Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, ... để xây dựng và duy trì định vị thương hiệu với các mối quan hệ đối tác.
- Phát triển nhận diện thương hiệu của công ty tại thị trường trong nước và quốc tế.
- Đưa ra các ý tưởng, chiến lược và giải pháp để cải thiện quy trình làm việc, tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
(c) Mở rộng và phát triển thị trường
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển thương hiệu tới các thị trường mới.
- Đại diện Công ty làm việc với đối tác truyền thông, cơ quan báo chi, khách hàng theo sự phân công.
(d) Quản trị nhân sự
- Đào tạo đội ngũ nhân sự công ty trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị, thuờng xuyên truyền đạt và bổ sung kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc;
- Quản lý, phân công và giám sát đội ngũ nhân sự của Công ty.
- Tham gia xây dựng văn hóa Công ty, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật.
- Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ.
- Định hướng và nâng cao trình độ thẩm mỹ, tư duy thiết kế và hiểu biết vật liệu cho nhân sự thiết kế thông qua các buổi workshop, mentoring hoặc cập nhật xu hướng mới.
- Thiết lập tiêu chuẩn kỹ thuật và quy chuẩn thiết kế nội bộ, đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng trong tất cả các hồ sơ thiết kế của công ty.
- Khuyến khích sáng tạo và phát triển cá nhân, tạo môi trường làm việc tích cực để giữ chân nhân tài và xây dựng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có bản sắc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí thiết kế, đảm bảo đội ngũ phát triển bền vững theo nhu cầu mở rộng của công ty.
(e) Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch hội đồng quản trị.
- Báo cáo định kỳ và/hoặc đột xuất kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng trở lên hoặc bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận có giá trị tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe - nói - đọc - viết) vì tệp Khách Hàng mà Công ty hướng tới là các đối tác đến từ quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc, Giám đốc điều hành, có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị hoặc công ty cung cấp dịch vụ liên quan tới truyền thông.
Hiểu biết sâu về lĩnh vực truyền thông, tiếp thị.
Có kinh nghiệm trong việc điều hành hoạt động kinh doanh trong môi trường doanh nghiệp năng động, có yếu tố quốc tế hoặc đang trong giai đoạn mở rộng quy mô là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng tham gia các dự án truyền thông liên quan tới dịch vụ thiết kế nhà ở cao cấp, showroom, văn phòng hoặc chuỗi cửa hàng thương hiệu.
Quyền lợi
Lương, BHXH