Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty.
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty.
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty.
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Xây dựng phương án, lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty; Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển cho từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng, phát triển các mối quan hệ và xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh.
• Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả; Chủ trì xây dựng hệ thống quy trình cho toàn bộ Công ty.
• Quản lý và phát triển các hoạt động truyền thông đối ngoại, các hoạt động xây dựng thương hiệu cho Công ty.
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế, Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc, Giám đốc điều hành, Trưởng phòng Marketing tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nắm bắt đặc điểm, nhu cầu và hành vi của khách hàng, theo dõi sát sao các đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả. Có kỹ năng xử lý các tình huống phức tạp liên quan đến khách hàng, nhân sự, và thị trường. Tìm kiếm và đề xuất các giải pháp sáng tạo trong kinh doanh. Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp xuất sắc, bao gồm cả khả năng thuyết trình và đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các bên liên quan khác. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp chiến lược. Khả năng nhìn xa trông rộng và lập kế hoạch dài hạn cho sự phát triển của công ty. Khả năng nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ và làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định