Phó Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025
Mức lương: 40 triệu
Lượt xem: 7

Mô tả công việc

Vị trí công việc "Phó Trưởng Văn phòng đại diện" sẽ phụ trách hỗ trợ Trưởng Văn phòng đại diện trong việc quản lý, điều hành các hoạt động của Văn phòng đại diện, cụ thể như sau:
- Hỗ trợ Trưởng Văn phòng đại diện quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện và thay mặt Trưởng Văn phòng đại diện giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện khi Trưởng Văn phòng đại diện vắng mặt.
- Hỗ trợ tìm kiếm và phát triển, xúc tiến các dự án đầu tư của Công ty mẹ tại thị trường Việt Nam
- Thực hiện điều tra, nghiên cứu thị trường và thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Công ty mẹ tại Việt Nam
- Hỗ trợ thúc đẩy và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận ký giữa Công ty mẹ với các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp Việt Nam, dự án do Công ty mẹ tài trợ tại Việt Nam
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, đối nội, đối ngoại của Văn phòng đại diện
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Trưởng Văn phòng đại diện và Ban giám đốc Công ty mẹ về tình hình hoạt động của Văn phòng đại diện

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế - Chính trị, Chính sách kinh tế, Chính sách khu vực, Chính sách phát triển địa phương, Quản trị kinh doanh tại Nhật Bản.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiệp vụ cấp vốn, kinh doanh cá nhân, kinh doanh khối doanh nghiệp và tương đương trong Ngân hàng, tổ chức tín dụng tại Nhật Bản.
Yêu cầu khác:
- Am hiểu thị trường ngân hàng, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
- Nắm vững ngôn ngữ và kiến thức chuyên môn ngành ngân hàng, văn hóa kinh doanh của Ngân hàng, tổ chức tín dụng Nhật Bản;
- Thông thạo ngôn ngữ tiếng Nhật như người bản xứ ở cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cũng như tiếng Anh kinh doanh để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với các doanh nghiệp nước ngoài một cách hiệu quả và tạo được sự tin tưởng, an tâm hợp tác cho khách hàng và đối tác; đồng thời, đảm bảo hiệu quả khi thường xuyên báo cáo, trao đổi và nhận chỉ thị trực tiếp từ Ban giám đốc Công ty mẹ;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các doanh nghiệp, đối tác hoạt động trong cùng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của Công ty mẹ;
- Đáp ứng các yêu cầu kỹ năng của một Phó Trưởng Văn phòng đại diện như: có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; tư duy chiến lược tốt nhằm định hướng phát triển đầu tư kinh doanh; có năng lực quản lý, hỗ trợ dẫn dắt tổ chức tốt; có khả năng giải quyết vấn đề, đối ngoại đối ngoại các cấp tốt; kiên nhân, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam và Quy chế Văn phòng đại diện.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 07/08/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGÂN HÀNG TNHH GUNMA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 904, Tầng 9, Tòa nhà Zen Plaza, 54-56, Nguyễn Trãi, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+