Mô tả công việc
• Đề xuất và xây dựng chiến lược nhân sự tổng thể, phù hợp với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty;
• Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên, giúp nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc;
• Đảm bảo chiến lược nhân sự hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp;
• Quản lý bao quát các hoạt động trong doanh nghiệp ở tất cả các khâu, bộ phận làm việc;
• Tư vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến nhân sự, đưa ra các giải pháp và đề xuất chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nghành Lao động và Nguồn nhân lực ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 10 năm trở lên làm vị trí quản lý nguồn nhân lực.
• Yêu cầu khác:
• Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tích cực, chuyên nghiệp và gắn kết;
• Giải quyết các vấn đề, xung đột, tranh chấp lao động, đảm bảo môi trường làm việc hài hòa;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung 4 kĩ năng.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật.