Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Lao động kỹ thuật - Trợ lý giám đốc: là người hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý và điều hành công việc hàng ngày, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Họ đóng vai trò như "cánh tay phải" của giám đốc, giúp giám đốc tập trung vào các quyết định chiến lược và các công việc quan trọng khác. Các nhiệm vụ chính của trợ lý giám đốc:
• Sắp xếp, lên kế hoạch và quản lý lịch làm việc, cuộc họp, sự kiện của giám đốc.
• Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, báo cáo, công văn, và quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc của giám đốc.
• Thay mặt giám đốc giao tiếp với các bộ phận, phòng ban, đối tác, khách hàng, và truyền đạt thông tin, chỉ đạo của giám đốc.
• Đưa ra các giải pháp, tham mưu cho giám đốc trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh, theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng như quản lý văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, khách sạn, ….
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cao đẳng 02 năm chuyên ngành tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Trợ lý giám đốc. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài.
Quyền lợi
Đầy đủ quyền lợi