Mô tả công việc
• Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh
• Phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
• Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng nhóm/nhân viên kinh doanh.
• Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai bán hàng.
• Hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
• Hướng dẫn, đào tạo và kèm cặp nhân viên kinh doanh.
• Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật.
• Xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, tinh thần đoàn kết trong bộ phận.
• Chăm sóc và phát triển khách hàng
• Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp xử lý các khách hàng chiến lược, khách hàng VIP hoặc các hợp đồng lớn.
• Phân tích và phát triển thị trường
• Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, kênh phân phối, đối tác mới.
• Báo cáo và tham mưu chiến lược
• Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, phân tích kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc ra quyết định liên quan đến chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý nhóm/giám sát.
+Kỹ năng chuyên môn:
• Am hiểu quy trình bán hàng, kỹ năng thương lượng, chốt hợp đồng.
• Biết sử dụng các công cụ quản lý doanh số, CRM, lập kế hoạch.
• Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và điều phối công việc.
• Kỹ năng phân tích, tư duy chiến lược.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
Đầy đủ chế độ