Mô tả công việc
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tối đa hóa giá trị giao dịch. Tiếp xúc, tư vấn, và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. Theo dõi, giải quyết các khiếu nại, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Thu thập, lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng là các doanh nghiệp, tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp.
Quản lý hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tối ưu hóa dữ liệu khách hàng và các hoạt động liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên về chuyên ngành như quan hệ công chúng, tiếp thị, marketing, quản trị kinh doanh, tài chính… từ 12 tháng trở lên;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Trưởng phòng quan hệ khách hàng
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo cả 03 ngoại ngữ (Anh, Hàn và Việt Nam)
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt;
Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Có kỹ năng quản lý, khả năng phân tích số liệu, lập luận văn bản và thuyết trình thuyết phục, kỹ năng quản lý nhân sự, lãnh đạo…
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và thị trường.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi
Theo quy định Luật Lao động