Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài chuyên ngành: Thương mại Quốc tế, Ngôn ngữ, Kinh doanh
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm ở nước ngoài đảm nhiệm vị trí Quản lý hành chính, Giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Yêu cầu khác (nếu có): Khả năng lãnh đạo đội ngũ nhân viên. Khả năng phân tích các cơ hội và rủi ro trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản để đưa ra quyết định chiến lược phù hợp. Bên cạnh đó người lao động cần phải lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp để đàm phán, trao đổi cùng các đối tác, khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn