Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ, sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho đối tác, khách hàng, chủ yếu đến từ thị trường châu Âu.
• Quản lý, tiếp nhận, xử lý các email, các cuộc gọi và phản hồi cho tất cả khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Trực tiếp hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải.
• Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty. Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan khác để cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ, sản phẩm này theo tiêu chuẩn quốc tế.
• Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa châu Âu tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng thị trường châu Âu tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực.
• Khả năng sử dụng tiếng Trung, Đài Loan và tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, giao tiếp, trình bày và soạn thảo văn bản tốt bằng tiếng Trung, Đài Loan và tiếng Anh.
• Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài, chủ yếu là khách hàng thị trường châu Âu đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến, có khả năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt.
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo Bộ Luật Lao động