Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc, Giám đốc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác : Có khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho toàn thể nhân viên trong công ty; Có khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa trông rộng, kỹ năng điều hành công ty và quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế; Am các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn quản lý; Am hiểu các quy định trong kinh doanh để hỗ trợ công ty trong các thủ tục pháp lý; Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Nghỉ phép năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thu nhập ổn định.
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.