Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành, giám sát, quản lý các hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và sự tăng trưởng của công ty
• Lập kế hoạch, phối hợp với các phòng, ban xây dựng và đảm bảo các hoạt động của công ty hoạt động hiệu quả và theo mục tiêu, tầm nhìn, đinh hướng và các giá trị cốt lõi của Novartis
• Đưa ra chiến lược tối đa hóa khả năng tiếp cận thị trường thông qua các kênh phân phối khác nhau trong khu vực và trực tiếp chỉ đạo việc thực hiện các chiến lược đã đề ra
• Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh, xác định và thực hiện các chiến lược nghiên cứu thị trường, chiến lược tiếp thị và bán hàng, lập và thực hiện ngân sách hàng năm.
• Kiểm soát và quản lý tối ưu hóa cấu trúc công ty, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của các phòng ban
• Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban. Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí
• Định hướng cho các chính sách và kế hoạch tổ chức, xây dựng và phát triển kinh doanh, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đây là vị trí cấp cao quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và đã từng giữ các chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, tiếp thị, phát triển kênh phân phối các sản phẩm y tế và dược phẩm
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, tiếp thị, phát triển kênh phân phối các sản phẩm y tế và dược phẩm
• Có khả năng lãnh đạo, đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh và tìm kiến khách hàng mới
• Mặt khác, người đảm nhiệm vị trí này cũng cần phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận mang tính thực tiễn cao đối với việc quản lý và phát triển doanh nghiệp
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với công ty mẹ và đội ngũ nhân viên toàn cầu
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn