Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Phối hợp với các bộ phận liên quan giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh khác nhau
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
Xử lý những thắc mắc, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng
Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing tại Trường nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc ở vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế thuộc lĩnh vực sản xuất may mặc.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Trung Quốc.
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Trung trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Trung.
Giao tiếp tốt, kỹ năng phán thương lượng tốt
Khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật…
Quyền lợi
- Thưởng tết, sinh nhật
- Tham gia các hoạt động tri ân khách hàng
- Được đóng các khoản BHXH, BHYTheo quy định của pháp luật.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động