Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc: Chuyên gia, chức danh công việc: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh:
• Tiếp nhận, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng Nhật về việc kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng và tiếp tục duy trì hệ thống khách hàng hiện có
• Đề xuất phương án, lập kế hoạch kinh doanh và mời chào khách hàng Nhật
• Thương lượng, thỏa thuận, tư vấn kinh doanh, tư vấn đầu tư cho khách hàng Nhật
• Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng
• Báo cáo tình hình công việc cho Tổng giám đốc
• Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc và chỉ đạo từ Công ty mẹ ở Nhật
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan như Quốc tế học, Du lịch quốc tế có học các môn liên quan đến kinh tế, kinh doanh, quản lý,...
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết) do Tổng giám đốc là người Nhật và khách hàng chủ yếu là người Nhật
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Đã từng đảm nhiệm vị trí Nhân viên hỗ trợ kinh doanh tối thiểu 3 năm và phải có thời gian làm việc tại Nhật tối thiểu 03 năm
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng Nhật
• Am hiểu về văn hóa làm việc của doanh nghiệp Nhật
Quyền lợi
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. - Được tham gia bảo hiểm đầy đủ khám sức khỏe định kỳ hằng năm. - Có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng tiếng Nhật. Được tiếp xúc và làm việc với người Nhật.