Mô tả công việc
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới có nhu cầu về giao nhận hàng hóa nội địa và quốc tế, dịch vụ vận chuyển, lưu kho và quản lý hàng hóa.
Tư vấn và đề xuất giải pháp logistics phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
Tạo mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm đối tác, khách hàng.
Tham gia hỗ trợ cấp trên trong việc chăm sóc, đàm phán, thương lượng với khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh.
Phối hợp với các bộ phận vận hành, kho bãi, tài chính để đảm bảo dịch vụ được thực hiện đúng cam kết.
Thường xuyên báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ với cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 1 năm tại các trung tâm đào tạo về phát triển kinh doanh ở nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giao nhận hàng hóa, logistics.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu thị trường kinh doanh lĩnh vực dịch vụ giao nhận hàng hóa, logistics trong và ngoài nước (đặc biệt là thị trường kinh doanh Đài Loan, Trung Quốc) để đưa ra các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
Am hiểu tâm lý, văn hóa và cách thức làm việc với các khách hàng Đài Loan, Trung Quốc.
Có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Đánh giá được tiềm năng khách hàng, hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc thuyết phục khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo trong công viêc.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để thuận tiện làm việc với các đối tác và khách hàng Đài Loan, Trung Quốc mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Nghỉ phép năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thu nhập ổn định.
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.