Mô tả công việc
Đề ra các chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu của công ty.
Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo .
Thiết lập, kiểm soát và tối ưu hóa ngân sách Marketing, đảm bảo các hoạt động quảng cáo đạt hiệu quả nhất.
Lên kế hoạch mở rộng thêm các kênh quảng cáo dịch vụ của công ty.
Thực hiện khảo sát thị trường, cập nhật hồ sơ và phân tích xu hướng thị trường.
Quản lý, đào tạo, phân công công việc cho nhân viên phòng Marketing.
Báo cáo kết quả hoạt động cho Ban giám đốc hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Văn hóa nghệ thuật và Hình ảnh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc đảm nhận chức danh Trưởng phòng Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải.
- Yêu cầu khác: Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến lược Marketing hiệu quả. Ngoài ra Trưởng phòng Marketing phải có kỹ năng giao tiếp, thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) và thuyết trình xuất sắc để có thể làm việc với các đối tác, khách hàng truyền thông nước ngoài nhằm quảng bá thương hiệu. Có khả năng sáng tạo và khả năng điều hành nhiều dự án cùng lúc; am hiểu sâu sắc các xu hướng Marketing hiện đại trong và ngoài nước.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.