Mô tả công việc
Nắm bắt và đánh giá nhu cầu thị trường vận tải để hiểu rõ xu hướng, cơ hội và thách thức.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo sự cạnh tranh.
Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng cường danh tiếng và tìm kiếm khách hàng mới.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Giải quyết mọi vấn đề phát sinh từ khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Quản lý dòng tiền, tối ưu hóa chi phí hoạt động, đảm bảo khả năng thanh toán.
Phát triển và quản lý danh mục dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Cung cấp các phân tích tài chính chuyên sâu phục vụ cho chiến lược công ty, định giá các dịch vụ tư vấn hoặc đề xuất các gói dịch vụ mới.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động kinh doanh tuân thủ các luật lệ và quy định liên quan đến vận tải.
Xây dựng quy trình và hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả, hỗ trợ vận hành minh bạch
Yêu cầu công việc
Sử dụng thông thạo tiếng Anh
Kỹ năng lãnh đạo, phân tích và tư duy chiến lược.
Khả năng phân tích, xử lý, khả năng nhận định, đánh giá thị trường tại Việt Nam.
Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và thuyết phục cao.
Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
Quyền lợi
Người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam có quyền lợi tương tự như người lao động Việt Nam nếu làm việc hợp pháp (có giấy phép lao động hoặc miễn giấy phép theo quy định):
Ký hợp đồng lao động: Hợp đồng phải phù hợp với quy định của Bộ luật Lao động Việt Nam.
Thời gian làm việc, nghỉ ngơi: Tối đa 8 giờ/ngày, 48 giờ/tuần; có quyền nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định.
Tiền lương: Được hưởng lương theo thỏa thuận, không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng.
An toàn lao động: Được đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật.