Mô tả công việc
Đối với chức danh là Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ sau đây:
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về hiệu quả công việc
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo doanh thu cho công ty đúng với mục tiêu của Ban lãnh đạo đề ra.
- Ban hành các quy chế, tổ chức cơ cấu của công ty
- Báo cáo tình hình hoạt động của công ty với Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc
- Là đại diện phát ngôn và thay mặt ban giám đốc giải quyết các hồ sơ, giấy tờ theo pháp luật
- Xây dựng các chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc quản lý công ty khi Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc đi công tác ở nước ngoài.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Có bằng cử nhân quản trị kinh doanh.
- Trình độ tiếng Anh tốt, có chứng chỉ IELTS 7.5 trở lên.
- Có khả năng nói tiếng Pháp nhằm đảm bảo yêu cầu về giao tiếp đối với khách hàng và đối tác của công ty.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc trên 03 năm tại vị trí Nhà quản lý tại một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại thị trường nước ngoài. Ưu tiên ứng viên đã sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia thuộc Châu Âu.
Yêu cầu khác (nếu có):
- Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp;
- Khả năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, có tầm nhìn xa
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn