Mô tả công việc
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng thực hiện các công việc sau:
+ Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc Công ty;
+ Xây dựng chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng cho Công ty;
+ Thu thập, phân tích, đánh giá ý kiến khách hàng và áp dụng để cải thiện dịch vụ của Công ty;
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty;
+ Kiến nghị phương án nhằm đảm bảo dịch vụ của Công ty đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
+ Kiến nghị các phương án liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý hàng hải. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung Quốc.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm làm việc tại vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng hải, dịch vụ hỗ trợ vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có): Không có.
Quyền lợi
- Hưởng lương 30.000.000 VNĐ/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp